GRAND MARINA SAIGON KHUẤY ĐỘNG THỊ TRƯỜNG NĂM 2021

Thị trường bất động sản tại TP HCM năm 2021 trở nên sôi động và nhộn nhịp nhờ sự kiện mở bán dự án Grand Marina Sài Gòn. Dự án ra mắt thị trường với nhiều yếu tố thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt nhất chính là cơ hội đầu tư sinh lời siêu hấp dẫn. Các chuyên gia nhận định, dự án là một kênh đầu tư chất lượng nhất năm 2021. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu thêm về dự án.

Tiết lộ thông tin dự án Grand Marina Saigon

Theo thông tin được tiết lộ, dự án Grand Marina Saigon tọa lạc tại vị trí cụ thể là số 2, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Đây vốn là vị trí đắc địa bậc nhất tại thành phố với nhiều thế mạnh lớn về mạng lưới giao thông thuận thiện và hạ tầng cơ sở hoàn thiện. Đặc biệt với vị trí có ý nghĩa về phong thủy “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” sẽ mang đến cho gia chủ dự tài lộ và thịnh vượng.

grand-marina-saigon-5

Chủ đầu tư Masterise Homes đã xây dựng tại dự án rất nhiều hạng mục công trình nhà ở nổi bật bao gồm căn hộ chung cư, shophouse và căn hộ officetel. Những sản phẩm vừa kể trên đều sẽ được kế thừa và phát huy những thành tựu nổi bật của các dự án trước đó nhằm mang đến không gian sống đỉnh cao cho gia đình khách hàng.

Căn hộ cao cấp tại Grand Marina Saigon chính là sản phẩm được nhiều sự mong đợi của khách hàng nhất, bởi căn hộ sở hữu thiết kế mang đậm nét sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó thiết kế của shophouse và officetel cũng ghi dấu ấn với nhiều khách hàng bởi phong cách trẻ trung và thanh lịch.

Vào tháng 4 vừa qua, Masterise Homes vừa mở bán trên thị trường hai tòa tháp căn hộ Lake và Cove đạt được nhiều thành công và ghi nhận hàng trăm cuộc giao dịch. Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nhận định dự án sẽ tạo ra một xu hướng thiết kế mới cho thị trường. Với những mong muốn mang lại cho quý cư dân cuộc sống tiện nghi và thời thượng, chủ dự án Grand Marina Sài Gòn hứa hẹn sẽ kiến tạo ra những giá trị sống vượt trội nhất có thể.

Grand Marina Saigon mang lại những giá trị hoàn hảo

Dự án Grand Marina Saigon khi hoàn thiện sẽ mang đến một diện mạo mới cho trung tâm của thành phố, mang đến sự bứt phá và những chuẩn mực khác biệt về phong cách sống thượng lưu cho cư dân Sài Gòn. Vị trí tọa lạc tại mảnh đất vàng, hiện hữu mạng lưới liên kết vùng trọng điểm thuận tiện cho việc đi lại.

grand marina sai gon duoc van hanh boi masteri

Mỗi căn hộ tại dự án đều là một sản phẩm đầu tư siêu hấp dẫn, với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi từ phía chủ đầu tư. Hiện nay rất khó để tìm thấy được dự án nhà ở nào có thể mang đến cho cư dân không gian sống hiện tại, tiện nghi và sang trọng được như căn hộ Grand Marina.

Grand Marina Sài Gòn kế thừa tinh hoa của những khu đô thị hàng đầu trên cả nước, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý cư dân tương lai không gian sống hoàn hảo với đủ đầy mọi tiện ích thiết yếu từ trường học, bệnh viện cho đến trung tâm thương mại, khu giải trí.

Hiện tại, dự án Grand Marina Saigon đang nỗ lực hoàn thiện và mở ra nhiều giai đoạn mở bán hơn để khách hàng sở hữu. Ngay bây giờ khách hàng hãy để lại thông tin liên lạc cho chúng tôi để được cung cấp các giai đoạn mở bán của dự án hoặc xem thêm tại https://www.vinhomeland.com.vn/. để không bỏ lỡ cơ hội làm giàu cực hấp dẫn. 

TƯ VẤN ĐẦU TƯ 24/7