Những lý do bạn nên mua bộ bàn ăn mặt đá hoa cương

Sự lựa chọn về nội thất dành cho người tiêu dùng ngày càng trở nên đa dạng hơn. Vì vậy sự quyết định cũng có thể trở nên mơ hồ hơn. Hãy tìm ngay cho mình những lý do bạn nên lựa chọn bộ bàn ăn mặt đá hoa cương cho phòng ăn của gia đình mình qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao bạn nên chọn mua bộ bàn ăn mặt đá hoa cương?

Đá hoa cương có độ bền cao và an toàn

Ưu điểm chung của hầu hết các loại đá là độ bền vượt trội, độ cứng cao. Vì vậy dù có va chạm thì nội thất cũng có thể hạn chế tối đa sự trầy xước, đổ vỡ. Khi va chạm với các vật dụng khác cũng không gây ra những âm thanh ồn ào quá lớn. Đá cũng là chất liệu dễ vệ sinh, khả năng chống bụi bẩn cao và bền lâu theo thời gian.

ban an mat da

Những gia đình có trẻ nhỏ nên chọn lựa đá hoa cương vì loại đá này hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi sự hiếu động của các bé. Bàn ăn đá hoa cương có cấu trúc tinh thể đặc, được đánh bóng và phủ một lớp chống thấm. Vì vậy bạn chỉ cần sử dụng dung dịch vệ sinh đá phù hợp cùng một chiếc khăn mềm thì mọi vết bẩn sẽ được làm sạch. Dù qua nhiều năm thì bàn vẫn sáng bóng như mới.

Khác với kính và gỗ, khả năng chịu nhiệt của bàn ăn đá tương đối tốt, giúp bạn thoải mái đặt đồ vật nóng mà không lo bị vỡ hay rạn. Đá an toàn tuyệt đối với người sử dụng, không bị ăn mòn bởi các hóa chất, dung dịch tẩy rửa và các dung môi hữu cơ khác.

Thiết kế bàn ăn độc đáo và sang trọng

Có thể nói, vân đá là vẻ đẹp “limited”. Bạn dường như không thể tìm được những mảnh đá tự nhiên có vân giống hệt nhau dù là cùng dòng. Vân đá độc nhất vô nhị tạo nên nét đẹp riêng biệt và sang trọng. Bàn ăn mặt đá hoa cương cũng được thiết kế đa dạng, từ phần mặt bàn tới chân bàn đều toát lên một vẻ đẹp mới lạ và cuốn hút.

Đá hoa cương hay còn có tên gọi khác là đá Granite. So sánh với đá Marble, đá Granite được cho là có độ cứng cao hơn. Màu sắc tươi tắn chính là đặc điểm nổi bật của loại đá này. Loại đá này cũng ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, vì vậy những mẫu bàn này cũng thường xuất hiện trong khuôn viên ngoài trời của nhiều gia đình. Bạn có thể thoải mái để bộ bàn ăn của mình trong nhà, gần bếp hay thậm chí là ngoài vườn.

thiet ke ban an mat da sang trong

Giá thành hấp dẫn

Hiện nay trên thị trường có hai loại đá hoa cương là tự nhiên và nhân tạo. Mức giá vì thế cũng trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn. Tùy vào mức tài chính để chọn lựa bộ bàn ăn có giá cả phù hợp nhất.

Nên mua bàn ăn đá hoa cương ở đâu?

Một trong những gợi ý hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn là Nội thất IRIS. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Nội thất IRIS vô cùng tự tin về các sản phẩm mà mình mang tới khách hàng. Chúng tôi luôn tuyển lọc sản phẩm kĩ lưỡng trước khi trao tay khách hàng. Đến với Nội thất IRIS, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp đa dạng của nội thất nói chung và các mẫu bàn ăn đá hoa cương nói riêng. Hãy liên hệ qua hotline 0904 863 155 để được nhân viên Nội thất IRIS tư vấn những mẫu bàn ăn đẹp nhất.

Trên đây là những chia sẻ về bàn ăn mặt đá hoa cương. Hi vọng sẽ đem tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích!

TƯ VẤN ĐẦU TƯ 24/7